Phản Hồi Bệnh Nhân Về Bài Thuốc Chữa Mề Đay Sau Sinh Đỗ Minh Đường

5/5 - (2 bình chọn)

Cách đây khoảng 10 tháng chị Linh (38 tuổi, Văn Cao, Hà Nội) bị nổi mề đay sau sinh. Những nốt mề đay nổi khắp người khiến chị mất ăn, mất ngủ nhiều lúc cảm tưởng như rơi vào trầm cảm sau sinh. Sau khi thực hiện rất nhiều biện pháp điều trị khác nhau, may mắn chị đã khỏi bệnh nhờ Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Câu chuyện về hành trình thoát khỏi mề đay bằng thảo dược của bà mẹ bỉm sữa 2 con sẽ được ghi lại trong bài viết dưới đây.

Khổ sở vì mề đay sau khi sinh – bà mẹ 8x suýt rơi vào trầm cảm

Mề đay sau sinh được xem là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Căn bệnh gây ngứa ngáy, mẩn đỏ dai dẳng, bứt rứt ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần của các bà me.

Chị Linh, 38 tuổi sống tại Văn Cao, Hà Nội cũng là một trong những mẹ bỉm sữa từng phải trải qua quãng thời gian “khổ ải” với căn bệnh mề đay sau sinh. Suốt một thời gian sau khi sinh bé thứ 2, chị phải sống trong cảnh mất ăn, mất ngủ với những nốt mề đay mọc dày kín khắp người, ngứa ngáy khủng khiếp.

Chị Linh chia sẻ về căn bệnh mề đay sau sinh
Chị Linh chia sẻ về căn bệnh mề đay sau sinh

Chia sẻ với BTV, chị Linh chia sẻ: Tôi vốn là người có sức đề kháng tốt nên chẳng mấy khi ốm vặt. Kể cả thời gian sinh bé đầu mọi thứ cũng rất thuận lợi, trộm vía cả mẹ và con đều khỏe mạnh. Thế nhưng khi sinh bé thứ 2 hình như cơ địa đột ngột thay đổi, chức năng gan yếu đi nên tôi bị mề đay mẩn ngứa. 

Sau khoảng 3 tháng đầu sau khi sinh con cơ thể tôi xuất hiện những nốt mẩn đỏ nhỏ, tập trung ở một vùng da như côn trùng cắn. Nhưng càng ngày thì các nốt mẩn ngứa ấy ngày càng nhiều, đặc biệt mọc nhiều nhất là vào khoảng từ 5 giờ chiều tới 2 – 3 giờ sáng.

Các nốt đỏ này khiến cho tôi ngứa ngáy khó chịu phải gãi liên tục. Nhưng càng gãi càng ngứa, nốt đỏ lan càng nhanh cứ hết nốt đỏ này tới nốt đỏ khác thay nhau mọc lên ở khắp người làm tôi vô cùng hoang mang.”

Mệt mỏi, khó chịu là vậy nhưng vì lo sợ sẽ ảnh hưởng tới con nên chị Linh cũng chẳng dám dùng thuốc Tây. Chị lên mạng tìm đủ mọi phương pháp dân gian chữa mề đay tại nhà như là: tắm lá khế, dùng lá hẹ, lá đơn đỏ chà xát, uống nước gừng,.. hễ ai mách gì chị cũng làm theo, chỉ mong kiểm soát được những cơn ngứa.

Tuy nhiên, dù đã làm đủ mọi cách nhưng tình trạng bệnh của chị Linh cũng không mấy thuyên giảm, cơn ngứa chỉ đỡ ngay lúc đó rồi lại tái phát vào ngay ngày hôm sau khiến chị cảm thấy bất lực, muốn buông xuôi.

Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Mỗi ngày trôi qua, các đợt ngứa xuất hiện càng nhiều, đặc biệt vào những khi thời tiết nóng hay lạnh đột ngột cơn ngứa càng trở nên dữ dội hơn, từ những đốm ban nhỏ màu hồng nhạt, giờ đây các nốt mẩn ngứa phát triển thành mảng lớn, khiến da chị Linh phù hẳn lên. Chị Linh chia sẻ:

“Có những lúc hai mắt, và môi tôi sưng phù lên trông rất mất thẩm mỹ. Những mảng ban ngứa khiến tôi tự ti chẳng dám ra đường thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mắt chồng. 

Nhưng căng thẳng nhất có lẽ là những đêm ngứa ngáy không ngủ nổi lại cộng thêm con nhỏ quấy khóc cả đêm, những lúc như thế tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng, lắm lúc còn tưởng chừng sẽ rơi vào trầm cảm”. 

Và cơ may tìm thấy bài thuốc “thần kỳ” thoát khỏi mề đay sau 60 ngày

Đối với chị Linh, quãng thời gian sống chung với căn bệnh mề đay sau sinh là những ngày dài khổ sở nhất mà chị phải trải qua. Nhưng may mắn là trong lúc bế tắc, tưởng chừng phải sống cùng căn bệnh “dở khóc dở cười” tới tận lúc con lớn thì chị lại được người hàng xóm giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường nằm ngay trong khu phố. Đây địa chỉ chữa mề đay uy tín, có tuổi đời lên tới 150 năm.  

Để chắc chắn hơn, chị Linh đã lên mạng tìm hiểu thông tin về sản phẩm thuốc Nam chữa mề đay của Đỗ Minh Đường. Ở nhiều trang web, chị đọc được chia sẻ của các mẹ bỉm sữa đã chữa khỏi mề đay sau sinh chỉ bằng cách uống thuốc Mề đay Đỗ Minh này hàng ngày.

Khi “lang thang” trên mạng đặc biệt chị còn vô tình xem được chia sẻ của Diễn viên Nguyệt Hằng (Vệt nắng cuối trời) đã điều trị thành công mề đay sau sinh sau 1 liệu trình mề đay tại Đỗ Minh Đường. Trong video livestream chia sẻ về kinh nghiệm điều trị mề đay sau sinh, chị đã dành rất nhiều lời khen tới bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cũng như đội ngũ bác sĩ nhà thuốc:

“Sau 2 tháng dùng thuốc tôi khá bất ngờ vì không nghĩ thuốc Nam lại tốt tới vậy. Trong quãng thời gian 2 năm mắc bệnh tôi đã thử rất nhiều cách khác nhau nhưng mãi không khỏi chỉ tới khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cuộc sống của tôi mới được hồi sinh. Từ chỗ nổi mề đay khắp người, ngứa ngáy dữ dội hiện tại tôi đã có thể ăn ngon, ngủ ngon mà không bị làm phiền.

Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với lương y Tuấn, anh có trình độ chuyên môn cao cũng như rất tận tâm với nghề. Anh Tuấn là người đồng hành trong suốt 2 năm chữa bệnh mề đay của tôi tại Đỗ Minh Đường”.

[XEM NGAY: HÀNH TRÌNH THOÁT KHỎI MỀ ĐAY SAU SINH MÃN TÍNH CỦA DIỄN VIÊN NGUYỆT HẰNG]

Càng tìm hiểu chị Linh càng thấy tin tưởng và an tâm nên chị quyết định tìm đến ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám và điều trị. Vì nhà thuốc nằm ngay cạnh nhà nên chị chủ quan không đặt lịch khám, may mắn hôm đó nhà thuốc không quá đông nên chỉ sau khoảng 30 phút chờ đợi là chị gặp được lương y Tuấn.

Trao đổi với chúng tôi, lương y Tuấn cho biết: “Nguyên nhân gây mề đay mẩn ngứa sau sinh ở bệnh nhân Linh là do sau sinh chính khí bị suy yếu tạo điều kiện cho tà khí Phong, hàn, thấp, nhiệt,… dễ xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh.

Ngoài ra sự thay đổi đột ngột của nội tiết tố dẫn đến sự suy giảm của hệ miễn dịch, chức năng gan, thận suy yếu nên khiến khả năng thải độc tố kém. Độc tố tích tụ từ khi mang thai đến khi sinh rồi phát lên da và gây nên tình trạng này.

Khi gặp tình trạng này việc sử dụng thuốc Tây sẽ có ảnh hưởng phần nào đến chất lượng của sữa, khiến bé khó chịu, bỏ bú (dù nhiều trường hợp không gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé). Thay vào đó phụ nữ sau sinh nên dùng những sản phẩm cả khả năng phục hồi hệ miễn dịch, kết hợp trục xuất các tà khí nhiễm phải, thải độc, thanh nhiệt cho cơ thể. Bệnh sẽ khỏi hoàn toàn”.

Theo đó, dựa trên nguyên nhân gây bệnh, lương y Tuấn đã kê cho chị Linh liệu trình điều trị 2 tháng thuốc uống kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Kiên trì sử dụng theo phác đồ điều trị của bác sĩ, bất ngờ dù mới chỉ sử dụng hết ½ liệu trình thuốc nhưng các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy trên da của chị Linh đã giảm tới 70%. Đáng mừng hơn là tình trạng mề đay được giải quyết mà lại không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ và sức khỏe của con.

Chia sẻ về trải nghiệm chữa mề đay tại Đỗ Minh Đường, chị Linh tỏ ra rất hài lòng: “Kết thúc tháng thuốc điều trị mề đay đầu tiên tại Đỗ Minh Đường tôi thấy các triệu chứng mề đay của mình đã đỡ rất nhiều. Nếu trước kia các nốt mẩn đỏ mọc suốt ngày đêm, nhất là vào rạng sáng thì nay chúng đã mọc thưa thớt lại, các mảng mề đay mờ dần chỉ còn lại những nốt nhỏ.

Vì không còn bị những cơn ngứa dữ dội hành hạ nên tôi có thể ngủ ngon, ăn ngon miệng hơn nên tinh thần cũng được cải thiện nhiều. Đến nay, dù tôi thấy bệnh gần như đã khỏi hẳn nhưng tôi vẫn quay trở lại tái khám vì trước đó bác sĩ Tuấn đã dặn cần phải dùng đủ 2 tháng thuốc để điều trị dứt điểm hẳn bệnh.

Trong quá trình chữa bệnh, mừng nhất là thuốc không có tác dụng phụ. Sữa mẹ không những không bị ảnh hưởng mà còn lợi sữa hơn. Bé nhà tôi vẫn ăn ngủ tốt, phát triển bình thường”.

Nhờ có bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, bà mẹ 8x đã có thể nói lời “tạm biệt” với căn bệnh mề đay và thoải mái hơn với cuộc sống như tập trung thời gian chăm sóc cho con nhỏ. Đồng thời chị cũng gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới lương y Đỗ Minh Tuấn cũng như toàn bộ các y bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

[XEM NGAY: CHIA SẺ CỦA CHỊ LINH VỀ HIỆU QUẢ BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH]

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh – Giải pháp tối ưu cho mẹ bỉm sữa mắc mề đay

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được ra đời từ 150 năm trước, là sự kế kết hợp hài hòa giữa tinh hoa Y học cổ truyền với quá trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu, phân tích, chắt lọc và chọn lựa những vị thuốc quý, kết hợp theo công thức “VÀNG” với 3 chế phẩm mang đến cơ chế Tiêu Viêm – Giải Độc – Chống Tái Phát.

  • Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa: Bào chế từ diệp hạ châu, hạ khô thảo, bồ công anh, kim ngân cành,… Các vị thuốc này được hấp thụ đầu tiên vào cơ thể nhằm tập trung giải độc ra bên ngoài, thanh nhiệt, từ phong hàn, bước đầu loại bỏ căn nguyên gây bệnh.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Thành phần chính là hoàng kỳ, xích đồng, tơ hồng xanh,…. giúp bổ gan, tăng cường chức năng bài tiết của cơ thể, bổ trợ hoàn hảo cho thuốc đặc trị, nâng cao hiệu quả thanh nhiệt, giải độc,…
  • Thuốc bổ thận dưỡng huyết: Gồm cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu,… giúp nhận gan, phục hồi chức năng tạng gan để điều hòa nội tiết, cân bằng âm dương trong cơ thể, nâng cao chính chính, nâng cao thể trạng để chống lại sự tấn công của tác nhân bên ngoài, phòng ngừa tái phát hiệu quả. 

Ngoài ra, áp dụng nguyên nguyên lý trị bệnh SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG của YHCT. Bài thuốc một mặt mang tới tác động đẩy lùi mề đay mạnh mẽ, cắt đứt các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, mặt khác vừa bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm an thần, phục hồi tổn thương giúp phụ nữ sau sinh có sức khỏe tốt nhất.

Công dụng của bài thuốc chữa nổi mề đay Đỗ Minh Đường
Công dụng của bài thuốc chữa nổi mề đay Đỗ Minh Đường

Không chỉ mang lại hiệu quả trị bệnh cao, lương y Tuấn cho biết, các vị thuốc có trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh có tính năng thanh nhiệt, giải độc, bài tiết độc tố của cơ thể,… Vậy nên hỗ trợ xuống sữa rất nhiều cho phụ nữ sau sinh.

Được biết, các thành phần có trong bài thuốc đều là thảo dược tự nhiên, một số dược liệu quý phải kể đến như cà gai, sài hồ nam, bách bộ, tơ hồng xanh, diệp hạ châu, hạ khô thảo,…

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Toàn bộ dược liệu kể trên được Nhà thuốc khai thác từ 3 vườn dược liệu sạch theo hướng hữu cơ, đạt yêu cầu của Bộ Y tế, được đầu tư trồng tại Lạc Thủy (Hòa Bình), Nghĩa Trại (Hưng Yên), Gia Lâm (Hà Nội). Một số ít dược liệu có đặc tính sinh trưởng trên các vùng núi cao, lương y nhà thuốc sẽ thu mua trực tiếp từ người dân chuyên đi rừng.

Mỗi vị thuốc đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc tính sinh trưởng trước khi tiến hành gieo trồng. Sau đó, lựa chọn vườn trồng có khí hậu, quy trình trồng, thời gian thu hái phù hợp nhất. Tiếp đó, dược liệu sẽ được đưa vào sàng lọc, sơ chế cẩn thận để đảm bảo chất lượng thuốc tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhà thuốc còn hỗ trợ người bệnh sắc thuốc thành dạng cao, được thực hiện theo dây chuyền hiện đại khép kín trong suốt 48 giờ, đảm bảo vệ sinh, giữ lại được toàn bộ tinh túy của dược liệu. Vì vậy không làm biến đổi các thành phần dược tính kháng sinh thực vật, mang lại hiệu quả chữa bệnh TẬN GỐC, thuyên giảm triệu chứng từ từ và dự phòng tái phát lâu dài.

Đây cũng chính là lý do vì sao nữ diễn viên Nguyệt Hằng chúng tôi đề cập ở trên, tính đến nay đã hơn 2 năm điều trị khỏi mề đay sau sinh tại nhà thuốc rồi nhưng vẫn không thấy dấu hiệu của bệnh mề đay mẩn ngứa quay lại. Tháng 3 vừa qua, Hằng đã có dịp quay trở lại nhà thuốc để tái khám định kỳ và nhận thêm tư vấn về tình hình sức khỏe hiện tại của mình.

Chia sẻ với lương y Tuấn, Nguyệt Hằng cho biết: “Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, Hằng cảm thấy bản thân ăn ngon, ngủ ngon hơn. Lúc ấy vẫn còn nuôi con nhỏ, mà trộm vía dùng thuốc nam bằng thảo dược nên mát gan, đâm ra cũng lợi sữa. Tinh thần lúc nào cũng thấy thoải mái, da dẻ nhuận sắc, hồng hào mà căng mịn, đồng nghiệp với người hâm mộ cứ khen Hằng ngày càng trẻ ra thôi.”

ĐỌC THÊM: Diễn Viên Nguyệt Hằng Chia Sẻ Bí Quyết Đẹp Da, Hết Mề Đay, Mẩn Ngứa

DV Nguyệt Hằng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tái khám hồi tháng 3/2023
DV Nguyệt Hằng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tái khám hồi tháng 3/2023

Điều này được thấy rõ qua kết quả điều trị thực tế, có tới 95% bệnh nhân đạt hiệu quả sau 2 – 6 tháng uống thuốc. Trong đó có 80% chấm dứt hẳn triệu chứng mề đay sau 1 – 2 tháng sử dụng. Khoảng 15% bệnh nhân còn lại mất nhiều thời gian chữa bệnh hơn do bệnh nặng hoặc do cơ địa đáp ứng thuốc chậm.

Lưu ý: Tùy tình trạng bệnh nặng nhẹ, thời gian điều trị sẽ khác nhau. Nếu phát hiện bệnh sớm, điều trị sớm sẽ khỏi sau 2-3 tháng. Trường hợp bệnh đã biến chứng thành mãn tính, người bệnh bổ sung nhiều thuốc Tây y nhưng không khỏi, bệnh tái phát liên tục sẽ phải kiên trì dùng thuốc từ 5 đến 6 tháng thậm chí lâu hơn mới mong khỏi hẳn bệnh. Bệnh nhân có thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp để được bác sĩ tư vấn.

Ngoài ra, mẹ bỉm tìm đọc thêm những phản hồi khác của người bệnh để lại trên các hội nhóm và diễn đàn xã hội TẠI ĐÂY:

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh
Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Bên cạnh hiệu quả vượt trội, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh còn được đông đảo mẹ bỉm sữa lựa chọn bởi:

  • Thứ nhất, Mề đay Đỗ Minh là sản phẩm được bào chế bởi các lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là nhà thuốc uy tín, có lịch sử hình thành và phát triển 150 năm, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và từng đạt giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng’. Nhà thuốc từng được nhiều cơ quan báo chí uy tín khen ngợi: VTV2, VTC2, H1 – Đài truyền hình Hà Nội, báo Đời sống & Pháp luật, báo Lao động, Soha,… 
  • Thứ hai, bài thuốc được bào chế từ gần 50 loại thảo dược quý như kháng sinh tự nhiên giúp đẩy lùi mề đay nhưng không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.
  • Thứ ba, toàn bộ dược liệu được lấy từ các vườn dược liệu sạch, đảm bảo quy trình từ gieo trồng tới thu hái đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên an toàn, lành tính sử dụng với mọi đối tượng. Xóa bỏ nỗi lo dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc.
  • Thứ tư, bên cạnh việc kê thuốc theo thang nhà thuốc còn hỗ trợ sắc thuốc thành dạng cao sẵn MIỄN PHÍ. Thuốc sắc sẵn vẫn giữ nguyên được dược chất đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể cho người bệnh.

Thông qua những chia sẻ trên, hy vọng bài viết này sẽ có thể truyền được cảm hứng tới những mẹ bỉm sữa đang khổ sở, bế tắc với căn bệnh mề đay sau sinh. Để tìm hiểu thêm về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cũng như đặt lịch khám với lương y Đỗ Minh Tuấn, xin mời quý độc giả liên hệ để được tư vấn:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

XIN MỜI MẸ BỈM SỬA THAM KHẢO:

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Diễn viên Nguyệt Hằng chữa khỏi nổi mề đay nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh
Diễn Viên Nguyệt Hằng Xử Lý Khỏi Mề Đay Sau Sinh Bằng Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh 150 Năm Tuổi

Nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình - Nguyệt Hằng bị mề đay sau sinh hành hạ suốt 2 năm trời sau khi sinh bé thứ 4, nhưng phải đến khi nghe...

Mình từng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị mề đay sau sinh 5 năm về trước
Nữ Trưởng Phòng Tin Dùng “Liệu Trình Nhắc Lại” Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Từng suýt trầm cảm sau sinh vì bệnh mề đay, mình rất hiểu nỗi bất lực của những mẹ bỉm sữa đồng cảnh ngộ. Nhất là mẹ nào có cơ địa dị ứng, thường xuyên...

Bị nổi mề đay sau sinh bao lâu thì hết? Chữa thế nào? [Xem Ngay]

Bị nổi mề đay sau sinh bao lâu thì hết? Có được dùng thuốc tây y hay không? Đây có lẽ là thắc mắc, là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ và...

Mề Đay Sau Sinh “ĐEO BÁM” Suốt Thời Gian Ở Cữ – Chị Em Chia Sẻ Nhau Cách Điều Trị Dứt Điểm

Phận là chị em phụ nữ việc trải qua sinh đẻ là vô cùng bình thường. Thế nhưng oái oăm hơn là mình còn bị mề đay quấy rầy cả khi ở cữ. Tưởng chừng...